11 tháng 10, 2011

Tâm sự với anh!

Trái tim em như tê cóng rát buốt, hàng ngàn mũi kim châm là nỗi đau mà em nhận được qua hơn 4 năm yêu nhau. Với em, bốn năm là nhiệt huyết tình yêu, là chân thành sâu sắc, là hi sinh, là dâng hiến, là giấc mơ của cả quãng đời còn lại. Anh nói, với anh là giả tạo, lừa dối. Em cũng là con gái, dù có kém nhạy cảm đến thế nào cũng không thể không nhận ra tình yêu của anh dành cho em. Dù anh có hay vô tâm thật nhưng vì bản tính của anh là vô tư mà.

Em tự hỏi: trong bao nhiêu trường sao anh lại học tại trường này, trong bao nhiêu lớp sao anh lại vào lớp này, trong lớp có bao nhiêu "nhân" sao anh lại gặp gỡ và nói lời yêu "nhân" này - "Quả dừa, người anh yêu".
Em đã tin, một niềm tin mãnh liệt anh đến với em như định mệnh cuộc đời và chúng ta có nhau mãi mãi. 


Đến khi ngàng nhận ra thì anh ơi anh biết không có những con đường đã đi rồi không thể quay lại. Em đang bước trên con đường đó. Cả anh và em đều biết rằng chúng ta có thể ngủ nửa giấc, ăn giữa bữa nhưng chúng ta không thể đi nửa đường chân lý và yêu bằng nửa trái tim đúng không anh.
Mấy ngày vừa qua, em sống trong lo sợ và càng ngày nỗi sợ càng lớn dần. Em không muốn mình là người níu kéo đâu anh à và em cũng không muốn nhìn anh - người em yêu phải khổ sở. Nhưng em làm sao đây? em phải làm sao để có thể vượt qua và tiếp tục sống. 

Khi anh và em yêu nhau có khi nào anh đặt câu hỏi yêu nhau để làm gì chưa? Lẽ nào anh yêu em rồi để chia tay với em, chắc chắn không phải đúng không anh. Chúng ta yêu nhau để chia sẻ, chở che và chăm sóc lẫn nhau. Em tin chúng mình đã làm được điều đó.

Em sẽ chờ, chờ cho đến khi anh nhận ra rằng chúng ta thuộc về nhau. Bởi em vẫn còn muốn thử nên em sẽ không nói tạm biết, em vẫn còn cảm thấy đạt được nên em sẽ không bỏ cuộc, em không thể rời xa anh vì em vẫn còn yêu anh. 
Khi anh nhân ra được tất cả những điều đó, chúng ta lại về bên nhau như ngày xưa!!!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

"Hãy biết mỉm cười khi cuộc sống nói lời đau thương!
Đừng chờ đợi...bởi bạn không biết mình phải đợi bao lâu"