3 tháng 6, 2011

ĐIỀU EM MUỐN - không nằm ngoài khả năng của anh


Hãy lắng nghe em!

Không người yêu nào muốn độc thoại hay muốn lải nhải một điều suốt cả ngày. Không người yêu nào muốn người yêu của mình đi nói với mọi người: “Người yêu tôi lắm chuyện”. Em cũng thế, em nói nhiều vì anh không thật sự lắng nghe em. Em muốn anh thật sự suy nghĩ về những gì em nói với sự cảm thông, chia sẻ.
Quan tâm từ những điều nhỏ nhặt!
Em muốn anh thử nhìn vào đa số những cặp đôi yêu nhau. Chỉ cần 1p để viết một tin nhắn hỏi thăm em thế nào? Có chuyện gì buồn? chỉ cần 1p cho một tin nhắn xem em đã về nhà an toàn hay chưa? …Khỏi phải nói là em cảm thấy sung sướng thế nào nếu anh chỉ dành cho em 1p như vậy.


Lãng mạn hơn chút nữa!

Em rất thích những bất ngờ nho nhỏ vào những ngày kỷ niệm. Em chán ngắt với câu em thích gì tiền đây đi mua đi. Ơ hay! Nếu thế thì em tự đi mua cho rồi, cần gì phải nhờ anh. Anh à, có thể chỉ là một tấm thiệp nhỏ vào ngày sinh nhật, một bông hồng vào ngày 8/3 là em hạnh phúc đến bay bổng. Một chút quan tâm, một chút dịu dàng, một cái ôm siết vào một ngày bình thường cũng đủ làm em thấy mình thật đặc biệt với anh.
Em muốn được ngủ với anh một đêm mặc dù chúng ta chưa phải vợ chồng, vì em thích cái cảm giác sáng mở mắt ra là thấy anh bên cạnh, em sẽ cười sung sướng và tưởng tượng ra khi lấy nhau rồi sáng nào thức giấc em cũng cảm thấy hạnh phúc như vậy.


Hãy thành thật và thẳng thắn!

Anh có biết em lo lắng thế nào khi anh đi đâu đó, lo xe cộ đi đường…và càng lo hơn khi anh về trễ và không nhấc máy. Chỉ cần anh nói với em anh đi với ai ở đâu thì em đã đỡ lo lắng biết bao nhiêu.
Anh có biết em buồn thế nào khi đọc những dòng tin nhắn yêu thương anh dành cho người con gái khác mà ko phải là em. Đó không phải là cách anh nên dùng để cắt đứt tình cảm với một người con gái khác. Mà điều đó chứng tỏ anh muốn níu kéo tình cũ trong khi em đang bên anh. 4 năm qua em cũng chỉ là hình bóng thay thế cho cô ấy sao anh? Nếu những người tình cũ còn có thể là bạn bè thì hoặc họ chưa từng thực sự yêu nhau hoặc họ vẫn đang còn yêu nhau ???


 Em yêu anh không phải vì anh là ai mà em sẽ là ai khi ở bên anh!



.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

"Hãy biết mỉm cười khi cuộc sống nói lời đau thương!
Đừng chờ đợi...bởi bạn không biết mình phải đợi bao lâu"